Thông tin cần thiết Thông tin cần thiết

Thông báo đối thoại
12/07/2024 | 08:15  | View Count: 37

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG ĐỒNG XUÂN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Số: 385/TB-UBND

 

Đồng Xuân, ngày 06 tháng 6 năm 2024

 

THÔNG BÁO

Đối thoại với các tổ chức, cá nhân

 



về quy định hành chính, thủ tục hành chính

 

Thực hiện Kế hoạch số 50/KH-UBND ngày 26/02/2024 của UBND quận Hoàn Kiếm về công tác kiểm soát thủ tục hành chính gắn với việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn quận Hoàn Kiếm năm 2024; Kế hoạch số124/KH-UBND ngày 29/02/2024 của UBND phường Đồng Xuân về công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn phường Đồng Xuân năm 2024.

UBND phường Đồng Xuân thông báo lịch thực hiện đối thoại với các tổ chức, cá nhân về quy định hành chính và thủ tục hành chính, cụ thể như sau:

  • Thời gian: 08h30 ngày 10/6/2024 (Thứ Hai)
  • Địa điểm: Trụ sở Đảng ủy – UBND phường Đồng Xuân – 52 Hàng
 

Giấy

 

 

- Nội dung đối thoại: (Gửi kèm theo Thông báo)

Các tổ chức, cá nhân, có yêu cầu đối thoại về quy định hành chính, thủ

 

tục hành chính theo nội dung gửi kèm Thông báo này đề nghị đăng ký tại bộ phận “Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC” phường trước ngày 09/6/2024.

Thông báo này được niêm yết công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả UBND phường và được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử phường.

UBND phường Đồng Xuân thông báo để các tổ chức, nhân được biết./.

 

Nơi nhận:

  • Văn phòng HĐNDUBND quận;
  • Phòng Tư pháp quận;
  • Đ/c Chủ tịch UBND phường;
  • Lưu: VT, VP.

KT.CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH

 

 

 

Đỗ Phương Hiền

 

 

NỘI DUNG ĐỐI THOẠI

VỚI CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

 

 
 

(Ban hành kèm theo Thông báo số: 385/TB-UBND ngày 06 /6/2024 của UBND phường Đồng Xuân)

 

 

  1. Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức như: Từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính,…
  2. Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
  3. Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Lưu ý:

    • Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;
    • Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
    • Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị có liên quan đến khiếu nai, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo./.

Bình chọn Bình chọn

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử phường đã đẹp hay chưa?